Hoài bão về chiếc ghế massage trị liệu cho người Việt của doanh nhânNguyễn Công Tùng – nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC – được ấp ủ suốt 10 năm. KLC ra đời từ sứ mệnh “mang sức khỏe đến mọi nhà” của CEO Nguyễn Công Tùng cùng 500 nhân sự.
CEO Nguyễn Công Tùng – nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC
Vị trí thuyền trưởng của gần 500 nhân sự
Sinh ra ở vùng quê nghèo miền Trung, CEO Nguyễn Công Tùng (sinh năm 1989) thở dài ngao ngán mà người dân nơi đây phải trải qua. Anh tận mắt chứng kiến nhiều người từng trải khi trẻ làm việc cực khổ, lo toan cuộc sống, bán sức khỏe để sinh ra sự thay đổi lấy no ấm của gia đình, người thân. Họ cũng nhiều lần trải qua những đêm thức trắng vì thiên tai, bão lũ và bệnh tật…
“Chứng kiến lỗi đam mê cơ cực của ba mẹ và người thân, từ khi còn nhỏ, con ấp ủ ước mơ giúp mọi người sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn”, anh cho biết.
Chia lìa quê nghèo, anh Tùng quyết tâm ra Hà Nội học đại học, làm nhiều nghề đảm đang. Cùng thời điểm, anh bén duyên với lĩnh vực ghế massage khi làm thêm cho một thương hiệu lớn của Malaysia. Đây cũng là lúc anh nhận ra con đường lựa chọn và từng bước biến ước mơ thành hiện thực.
CEO Nguyễn Công Tùng trong một sự kiện của KLC
Trong 3 năm làm việc tại công ty nước ngoài, anh Tùng nhận thấy sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mình tốt nhưng chưa phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Anh nung nấu suy nghĩ tạo ra những sản phẩm hợp thể chất và dành cho người Việt.
“Đây là động lực giúp tôi xây dựng thương hiệu ghế massage KLC để cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt”, anh nhận định.
Cửa hàng ghế massage đầu tiên ra đời mang theo hoài bão của chàng trai trẻ 24 tuổi. Với kinh nghiệm tích lũy và sự nghiêm trọng, đến năm 2019, anh Tùng mở rộng mạng lưới, đưa số lượng cửa hàng KLC có thể lên đến 19. Đây là cơ sở để anh thực hiện cơn bão mang sức khỏe đến mọi nhà.
Thương hiệu ghế massage KLC được nhiều người Việt Nam biệt đãi
Sứ mệnh của ghế massage trị liệu KLC
Nói về niềm tin về sự phát triển của ngành công nghiệp ghế massage, anh và những người đồng hành chưa từng nghĩ đến việc dừng lại.
“Từ khi bắt đầu, chúng tôi tin công ty sẽ thành công khi nhìn rõ bức tranh 10, 20 năm tiếp theo, nhận thấy sự khác biệt của mình nên với đối thủ. Và chúng tôi hiểu thất bại là thước đo thành công, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra”, vị CEO bộc bạch.
Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong đại dịch, KLC mở rộng thêm hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm 2021, nâng tổng số cửa hàng lên con số 100. Mục tiêu năm 2025 của thương hiệu là 500 cửa hàng, đồng thời mở rộng ảnh hưởng sang thị trường nước ngoài như Malaysia, Lào, Indonesia, Thái Lan, Singapore…
Thương hiệu ghế massage KLC có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận hưởng
Khi ước mơ mang sức khỏe đến mọi nhà tiến triển được thực hóa, CEO Nguyễn Công Tùng tiếp tục hướng đến mục tiêu nghiên cứu và phát triển ghế massage có thể hỗ trợ trị liệu bệnh cơ, xương, khớp.
“Khi tôi chia sẻ ý tưởng, nhiều người coi đây là phát điên. Họ không nghĩ một chiếc ghế có thể hỗ trợ chữa bệnh nhưng với tôi, hoài bão là mục tiêu phải theo đuổi. Trong tương lai, tôi tin ghế massage không chỉ là vận động ứng dụng thư giãn cơ thể, mà sẽ trở thành sản phẩm y khoa tiên tiến”, anh khẳng định.
KLC ký kết phân phối độc quyền mẫu ghế massage JP-2000 của thương hiệu Fujiiryoki, Nhật Bản
KLC – Công ty Cổ phần Tập đoàn K-group là nhà phân phối máy massage và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam
Trang web: ghemassageklc.com | Facebook: facebook.com/klcvietnam
YouTube: www.youtube.com/@ghemassagechinhhangklc7607
Email: contact@ghemassageklc.com | SĐT: 18000076
Doanh Nhân Toàn Cầu Online