Nữ doanh nhân Hoàng Thúy Hường, sinh năm 1989, đang giữ chức vụ Phó giám đốc phát triển kế hoạch Công ty Powerqueen Việt Nam – công ty chuyên phân phối sản phẩm phục vụ cho nữ giới mà dòng sản phẩm chủ đạo là Briar (sản phẩm sức khỏe phụ nữ). Với tâm huyết và khả năng tư duy nhạy bén, sáng tạo cùng tầm nhìn xa, Thúy Hường sẽ giúp bạn có được những bí quyết để kinh doanh online thành công.

Từ một cô gái nghèo, Thúy Hương đã vượt qua chông gai để có một cuộc sống tốt đẹp hơn

Mong muốn sẻ chia về một sản phẩm chất lượng

Trước khi chính thức kinh doanh dòng Briar, chị Thúy Hường đã tự sử dụng và trải nghiệm độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm. “Sau khi nghỉ làm ở công ty cũ, tôi đi khám bác sĩ và biết được mình mắc bệnh phụ khoa. Tình cờ biết đến sản phẩm này từ người quen và nhiều lời giới thiệu từ Facebook, tôi thử sử dụng và thấy nó vô cùng hiệu quả. Từ đấy, tôi quyết định kinh doanh sản phẩm Briar bởi mong muốn nhiều chị em biết đến sản phẩm hữu hiệu này. Thật ra lúc đấy tôi không nghĩ đến công việc này giúp tôi có nguồn thu nhập lớn và ổn định như hôm nay”. Quả thật, khi bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm sức khỏe này, hoàn toàn xuất phát từ tấm lòng và tâm huyết của chị.

Quả thật là may mắn và sự thành công đã mỉm cười với chị. Xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bên cạnh công việc hành chính, Thúy Hường tìm kiếm đến kinh doanh online từ trước nên có những kinh nghiệm nho nhỏ. Chị còn cho rằng mình khá may mắn khi đã có được những kinh nghiệm từ những lần kinh doanh trước và ‘may mắn có số kinh doanh’ nên giai đoạn đầu đều thuận bườm xuôi gió, chỉ riêng lần ảnh hưởng từ dịch bệnh năm nay có đôi chút ảnh hưởng đến hệ thống. Sau thời gian dài Việt Nam chống chọi với đại dịch Covid-19 thì nền kinh tế cũng đi xuống và chị cũng không phải là ngoại lệ khi doanh thu tuột dốc không ngừng. Xuống dốc nhưng không dừng lại, lần này chị không từ bỏ mà cố gắng tìm cách để vượt qua. Ông trời không phụ lòng người có chí hướng, sau khi chị đã tìm được phương pháp và đã thành công thì từ lúc đó đến nay chị đã bán được 5000 sản phẩm, con số không hề nhỏ chút nào đối với chị.

Nữ doanh nhân cho rằng kinh doanh online đã đem lại cho chị những điều vô cùng tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

Phương pháp để tạo dựng niềm tin từ khách hàng

Với chị, để tạo được niềm tin với khách hàng thì phải đảm bảo uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Chị thử nghiệm sản phẩm lên bản thân, ghi lại kinh nghiệm, trải nghiệm của mình trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm để khách hàng có thể rõ ràng nhận thấy được chất lượng sản phẩm một cách rõ ràng và chi tiết nhất có thể. Không dừng lại ở đó, chị còn tổ chức các buổi livestream để giải đáp thắc mắc và giúp đỡ các chị em đảm bảo được sắc đẹp mà còn giữ được hạnh phúc gia đình. Ngoài ra chị còn hướng dẫn riêng mỗi khi ai gặp khó khăn, trăn trở khi phải quyết định nên sử dụng sản phẩm hay không. Những điều tận tụy đấy làm cho mối liên kết của chị và khách hàng càng thêm gắn bó và bền vững hơn.

Nữ doanh nhân không những đem lại nhiều thành tích cho bản thân mà còn chia sẻ, lan rộng bí quyết thành công đến với nhiều thành viên mới

Kinh nghiệm thành công từ Phó giám đốc phát triển kế hoạch Hoàng Thúy Hường

Với mỗi khó khăn, thất bại chị luôn nghĩ đến: “Người ta làm được thì sao chị không làm được”. Điều đó khiến cho chị quyết tâm kiên trì tìm con đường phát triển tốt hơn để vượt qua khó khăn gian khổ trước mắt. Ngoài ra khi đạt được thành công thì chị vẫn tiếp tục học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để phát triển mở rộng hệ thống của mình hơn nữa, đề ra những chiến lược mới hơn, xuất sắc hơn để thúc đẩy lên doanh thu của mình.

Cuối cùng, Thúy Hường muốn gửi gắm đến ban lãnh đạo công ty đã tạo ra dòng sản phẩm tuyệt vời để chị em phụ nữ và bản thân chị có được cơ hội cải thiện sắc đẹp của bản thân. Những lúc khó khăn ban lãnh đạo đã góp ý, giúp đỡ chị rất nhiều để chị có thể vượt qua được. Để đền đáp công ơn đó, chị đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được doanh thu sản phẩm hàng tháng. Và như một phần thưởng xứng đáng với công sức đó, công ty đã giao cho chị chức vụ Phó Giám Đốc phát triển kế hoạch với hi vọng thành quả mà chị đạt được hôm nay sẽ còn phát triển vượt trội hơn nữa về sau cùng với các thành trên con đường kinh doanh online.

Ở hiện tại chị đang gấp rút cùng những người đồng đội của mình tăng năng suất đến mức tối đa, cật lực thực hiện các chiến lược để đạt được mức doanh số chưa từng có ở thời điểm cuối năm cận kề đến.

Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here