Nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm: “Muốn kinh doanh online thành công phải biết lựa chọn sản phẩm chất lượng và tìm được người lãnh đạo có tâm có tầm. Người có tâm là người luôn đồng hành cùng mình trên chặng đường kinh doanh đầy gian khó. Còn có tầm là họ nhìn đủ xa để có thể hoạch định lộ trình, chiến lược phát triển lâu dài cho toàn hệ thống”.

Bất ngờ với thu nhập hơn 100 triệu đồng ngay tháng đầu tiên

Cũng giống như nhiều người khác, chị Nguyễn Thị Cẩm bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online đã nhiều năm nhưng thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống, mặc dù công việc kinh doanh của chị cũng khá vất vả và ngốn hết thời gian trong ngày. Trước sự bế tắc trong việc kinh doanh online nhiều năm nhưng không có tiến triển trong thu nhập, chị quyết định tìm con đường mới.

Ngay khi đó, một người bạn của chị Cẩm cũng là người kinh doanh online nhiều năm đã quyết định tự thành lập cho mình một thương hiệu mỹ phẩm mới với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Người đó không ai khác đó chính là CEO Trần Thị Kim Liên của thương hiệu OLAHAY. Có niềm tin vào bạn mình và thương hiệu mỹ phẩm này, chị Cẩm quyết định dừng phân phối sản phẩm cũ và đồng hành cùng bạn của mình để bắt đầu phát triển một thương hiệu mới. Từ một người kinh doanh theo cảm tính, nay được tiếp xúc với hệ thống kinh doanh bài bản chị Cẩm thổ lộ: “Đến với OLAHAY tôi được đào tạo một cách chuyên nghiệp và chỉn chu. Nếu như trước kia tôi chỉ nhập hàng về và bán thì nay, bản thân đã học hỏi để xây dựng chiến lược bán hàng dài hạn. Chính tại môi trường OLAHAY đã giúp thay đổi hoàn toàn con người tôi”.

Được đào tạo phương pháp bán hàng chuyên nghiệp tại OLAHAY và cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một con người ham học hỏi, chị Nguyễn Thị Cẩm chia sẻ: “Sau một tháng kinh doanh  sản phẩm của OLAHAY thu nhập của tôi đạt đến con số kỷ lục hơn 100 triệu đồng. Tôi vô cùng bất ngờ với con số này”.

OLAHAY là lựa chọn sáng suốt

Chia sẻ về lý cho lựa chọn OLAHAY,  nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm cho biết: “Thứ nhất, tôi tin tưởng OLAHAY là một sản phẩm chất lượng có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP. Thứ hai, bản thân tôi cũng rất tin tưởng người bạn của mình là CEO Trần Thị Kim Liên”.

Chị Cẩm cũng cho biết thêm lựa chọn OLAHAY là lựa chọn sáng suốt nhất của chị từ lúc bắt đầu kinh doanh online đến nay. Tại môi trường OLAHAY, chị được cầm tay chỉ việc khi có được một vị CEO luôn biết quan tâm, chia sẻ và luôn hỗ trợ các nhà phân phối trong mọi hoàn cảnh.

Nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm và CEO OLAHAY Trần Thị Kim Liên

Trước thành công của nhà phân phối, CEO Trần Thị Kim Liên cũng chia sẻ: “Bản thân tôi rất cảm ơn các nhà phân phối trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng OLAHAY. Các bạn chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên thành công của thương hiệu. Và bản thân tôi, với cương vị là CEO của OLAHAY sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cùng các nhà phân phối trên chặng đường phía trước”.

Những bài học cho người mới bắt đầu kinh doanh online

Thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng là con số không hề nhỏ đối với người kinh doanh online như chị Nguyễn Thị Cẩm. Đứng trước thành công này, chị Cẩm chia sẻ rằng:

“Thành công bước đầu này là do bản thân tôi đã không ngừng nỗ lực từng ngày. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự lựa chọn sáng suốt và nhìn nhận, đánh giá của bản thân tôi.

Khi lựa chọn đơn vị, nhãn hàng kinh doanh online, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng như OLAHAY. Một sản phẩm có chất lượng tốt thì chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận. Và bản thân tôi tin rằng, bất kể ai có niềm tin vào sản phẩm và đam mê kinh doanh thì chắc chắn sẽ đạt được thành công”.

Các thành viên của nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm

Cũng theo nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm, một trong những yếu tố giúp người kinh doanh online thành công là biết chọn người chỉ đường và dẫn dắt có tâm có tầm. Người có tâm là người luôn đồng hành cùng mình trên chặng đường kinh doanh đầy gian khó. Còn có tầm là họ nhìn đủ xa  để có thể hoạch định lộ trình, chiến lược phát triển lâu dài cho toàn hệ thống. Và tại OLAHAY, CEO Trần Thị Kim Liên đều hội tụ hai yếu tố đó.

Ngoài ra, để kinh doanh online trong bối cảnh hiện nay, người kinh doanh cần phải có chiến lược để luôn tiếp cận khách hàng đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội và các kênh thương mại điện tử. Điều quan trọng nhất trong việc kinh doanh online hiện nay là hoạt động livestream. Hoạt động này giúp chúng ta tiếp cận, gần gũi với khách hàng và chăm sóc họ thường xuyên hơn.

Cũng theo chị Cẩm, để có thể phát triển đội nhóm và gia tăng doanh số, mình không chỉ đưa ra chiến lược mà còn là người luôn tạo năng lượng tích cực và nắm bắt thế mạnh của từng thành viên để có thể thúc đẩy họ phát triển.

Trước sự dẫn dắt của CEO OLAHAY, bước đầu nhà phân phối Nguyễn Thị Cẩm đã đạt được những thành công nhất định. Không chỉ đạt mức thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng, hiện nay, nhà chị Cẩm còn đang điều hành hệ thống với gần 50 người.

Theo tiết lộ của CEO Trần Thị Kim Liên, hiện tại OLAHAY đang  có những chiến lược về thương hiệu để thúc đẩy doanh số cho các nhà phân phối mở rộng quy mô hệ thống trên cả 3 miền và xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Hiện sản phẩm này cũng đang được rất nhiều người tin dùng vì có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với nhu cầu của đa phần phụ nữ Việt.

Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here