Muốn thành công thì cần tìm hiểu cả về quá trình phát triển, Hoàng Thúy biết coffee take away du nhập vào Việt Nam từ năm 2004, mô hình cafe take away đến nay đã tạo ra được sức ảnh hưởng lớn đến các loại hình cafe truyền thống.

Nhịp sống hiện đại khiến mọi người ngày càng bận rộn và không còn nhiều thời gian để có thể ngồi thưởng thức một ly cafe vào buổi sáng, họ cần một thức uống gọn nhẹ, tiện lợi và mô hình cafe take away đáp ứng được điều đó.

Đặc biệt, mô hình cafe take away không tốn quá nhiều chi phí nên khi bắt đầu kinh doanh sẽ mau chóng đạt được lợi nhuận nếu được đầu tư cụ thể. Đó là lý do mà Hoàng Thúy quyết định đầu tư và phát triển chuỗi caphe riêng với Thương Hiệu Coffee Sen Việt – Sản phẩm độc quyền trên thị trường.

Mình suy nghĩ: “Phải đi đầu xu hướng, tìm những cái mới đặc biệt thị trường cafe Sài Gòn này. May mắn của Hoàng Thúy là đã trải qua nhiều công việc kinh doanh và đặc biệt là học và đào tạo F&B nên có một phần kiến thức về coffee. Đó là phát triển cơ bản truyền thống. Và may mắn hơn nữa là hiện Hoàng Thúy đang làm trong môi trường nghệ thuật nên có những định hướng và phát triển rõ ràng về hình ảnh và Thương hiệu”.

Mang thai nghén 2 năm và khi bắt đầu cũng gặp những khó khăn về nhân sự. Khó khăn khi định hướng trên giấy khác thực tế và mình phải thay đổi sao cho phù hợp với thị trường.

Nữ Hoàng Coffee Sen Việt may mắn khi được khách hàng thương yêu và ủng hộ để Coffee Sen Việt phát triển như ngày hôm nay.

Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here